6.04.2007

"DEDIKASYON"

Para sa 'yo, sa 'yo, at sa 'yo...

Nais kong ibahagi ang blog na ito sa:

  • Mga kalaro ko nuon ng taguan, ng shia-tok, ng jack stone, ng patintero
  • Mga klasmeyts ko, mga teachers ko, mga profs ko, mga trainors ko, mga school mates ko nuon sa Holy, sa Sacre, sa USTe, sa NIIT, sa DCSF na rin (especially dun sa ubod ng sungit pero cute na trainor na yun!)
  • Mga naka-2 way radio (10-2-10-4 over!), mga naka-text (gud a.m.), mga naka-eyeball (at naka-indianan)
  • Mga pinagnasaan ko (Oo na! Ako na ang nagnakaw ng picture mo sa Pharmacy bulletin board sa Main Bldg.), at mga nagnasa sa akin (Aminin mo na.)
  • Mga naka-trabaho (mga naka intriga, at mga ginulo ko) sa IMS, sa ICSEC, sa ApSmith, at mga ka-tabaho ko sa Safeway Philtech
  • Mga minahal ko (aware man o tanga’t hindi alam), mga inakala kong minahal ko (basta, ganun), mga nagmahal sa akin (nang totoo), at mga inakala kong nagmahal sa akin (areku!)
  • Mga bahagi ng pang araw-araw na buhay ko, mga bahagi ng paminsan-minsan na buhay ko (yung mga minsan lang magparamdam), mga minsan naging bahagi ng buhay ko (yung bigla na lang nawala), at mga hinding hindi na magiging bahagi ng buhay ko (sad but true)
  • Mga nagpa ngiti, mga nagpa tawa, mga nagpa iyak, mga nagpa kanta, at mga nagpa sayaw sa akin
  • Mga napa ngiti, mga napa tawa, mga napa iyak, mga napa kanta, mga napa sayaw ko (kung meron man)
  • Mga andyan na, at mga wala pa dyan (pero darating din, kung sakali man)

-TIN

No comments: